MÁY IN LASER ĐƠN NĂNG PANTUM P3012D


PANTUM P3012D là dòng máy in đơn năng có hỗ trợ in đảo mặt, có tỷ lệ kẹt giấy cực kỳ thấp, hỗ trợ các doanh nghiệp in tốc độ cao với chi phí thấp. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, P3012D là lựa chọn tối ưu cho phân khúc người dùng cá nhân hoặc các văn phòng vừa và nhỏ. 

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Máy in laser đơn năng Pantum P3012D là dòng máy in đơn năng có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại và sang trọng. Đây là chiếc máy in laser đơn năng hoàn hảo dành cho người dùng cá nhân hoặc văn phòng nhỏ, những người muốn nhiều thứ hơn là một chiếc máy in tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Pantum P3012D được thiết kế để phục vụ doanh nghiệp nên được trang bị công nghệ in laser đen trắng. Máy có khay giấy chính có thể chứa tới 250 tờ. Khay được thiết kế dạng hộc kéo kín đáo giúp ngăn chặn côn trùng và bụi bẩn. Máy rất dễ dàng lắp đặt, sử dụng và di chuyển. Hiệu suất máy in lớn không tạo tiếng ồn

Độ phân giải cao

Máy in laser đơn năng Pantum P3012D có độ phân giải lên tới 1200x1200 dpi, giúp đảm bảo chất lượng bản in và đảm bảo độ ổn định trên từng trang in, cho bản in chuyên nghiệp, sắc nét. Máy in hỗ trợ in hai mặt tự động, giúp bạn in 2 mặt thuận tiện hơn mà không cần phải đảo giấy theo cách thủ công.

Kết nối dễ dàng

Máy in laser đơn năng Pantum P3012D có giao thức in USB 20. nhanh chóng và tiện lợi mà không cần cài đặt hoặc thông qua mạng cục bộ. Thiết bị giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, máy in còn được thiết kế để ngăn chặn sự tích tụ bụi bẩn, giảm thời gian vệ sinh và tự động chuyển sang chế độ ngủ để tiết kiệm năng lượng.

Tiết kiệm không gian

Máy in laser đơn năng Pantum P3012D được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thời thượng, giúp tiết kiệm tối ưu không gian trong gia đình, văn phòng, trường học, phòng khám,... Các thao tác cài đặt và sử dụng được đơn giản hóa giúp công việc của bạn dễ dàng hơn. 

Hiệu suất cao

Máy in laser đơn chức năng Pantum P3012D được thiết kế cho công việc văn phòng và gia đình với tốc độ in 30 trang mỗi phút. Thiết bị có thể được sử dụng thông qua dây USB 2.0 và hoạt động với công suất cực kỳ tốt. Nó mang lại những tiện ích khi bạn sử dụng với tốc độ in trang đầu tiên cực nhanh chỉ với 7.8 giây. Bộ xử lý 350MHz và bộ nhớ 128MB giúp cải thiện hiệu suất in. Máy in còn cho số lượng bản in lên tới 60.000 trang mỗi tháng.

 

>> Tới ngay TMD Bắc Ninh để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm công nghệ, laptop, PC, phụ kiện, linh kiện máy tính,... chính hãng, uy tín cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH TMD BẮC NINH

Địa chỉ : Số 63 Đường Trần Lưu, Khu 5 Phường Thị Cầu, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

HOTLINE: 0913.216.127

 

 

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Laptop GIGABYTE G5 MF-F2VN333SH (i5-12450H/RAM 8GB/512GB SSD/ Windows 11)

Màn hình máy tính Samsung LS32AM501NEXXV 32 inch/FHD/VA/60Hz/Smart monitor