Laptop HP 15s-fq2712TU 7C0X2PA - Laptop Văn phòng dành cho HSSV

 


Laptop HP 15s-fq2712TU có màn hình lớn, độ phân giải FHD sắc nét, các thiết lập đủ dùng cho công việc học tập, làm việc văn phòng với mức giá khá rẻ, mang đến cho bạn phương tiện làm việc hữu ích trong cuộc sống hiện đại.

Thiết kế đơn giản sang trọng

Laptop HP 15s-fq2712TU có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Chiếc laptop này sở hữu kiểu dáng thanh mảnh, tinh tế với các đường viền mềm mại. Viền màn hình thu hẹp siêu mỏng giúp kích thước tổng thể rất nhỏ gọn, mang lại tính di động tối ưu. Dù là laptop 15.6 inch nhưng nó vẫn rất nhẹ, thuận tiện mang theo khi di chuyển tới bất cứ đâu với trọng lượng chỉ 1.69kg và dày 1.79cm. Phiên bản màu xám bạc thời trang sẽ không bao giờ cũ, sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng khi làm việc.

Chất lượng hiển thị ấn tượng

Màn hình máy tính HP 15s-fq2712TU có kích thước lớn 15.6 inch, viền màn hình mỏng micro-edge, mang lại trải nghiệm hấp dẫn, giúp bạn tập trung làm việc hiệu quả và có những phút giây thú vị hơn. Độ phân giải Ful HD trong tầm giá chỉ 10 triệu đồng là một điểm cộng lớn vì nó giúp máy hiển thị đầy đủ mọi nội dung từ công việc tới giải trí. Ngoài ra, màn hình còn được trang bị công nghệ chống nhấp nháy, không làm mỏi mắt kể cả khi sử dụng lâu dài, an toàn và thoải mái cho mắt. 

Một điểm mình chưa hài lòng ở chiếc máy này là tần độ quét của nó không cao, mặc dù hãng không tiết lộ tần số quét màn hình nhưng theo cá nhân mình quan sát thì hình ảnh không được mượt cho lắm. 

Làm việc hiệu quả với bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11

Với các bạn sinh viên hay nhân viên văn phòng sử dụng máy cho nhu cầu học tập, làm việc cơ bản, không cần máy có cấu hình cao thì laptop HP 15s-fq2712TU sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Laptop được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 Tiger Lake thế hệ thứ 11 tiên tiến được sản xuất trên tiến trình 10nm. Chip i3 1115G4 có 2 nhân, 4 luồng với tốc độ cơ bản 1.70GHz và tốc độ tối đa 4.1GHz. Với bộ xử lý này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các ứng dụng học tập cơ bản như Word, PowerPoint,...cho đến các ứng dụng hình ảnh, video sáng tạo như Canva, ProShow,... 

Về hiệu năng đồ họa, máy sử dụng card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics để đáp ứng nhu cầu đồ họa cơ bản. Ngoài ra, laptop HP 15s-fq2712TU còn có RAM 8GB và SSD 256GB mang đến cho bạn nhiều không gian lưu trữ, người dùng có thể thuận tiện lưu trữ tài liệu, dữ liệu học tập. Ram 8GB hiện nay có thể hơi thấp, nhưng dung lượng ram này vẫn có thể chấp nhận được cho các nhu cầu cơ bản. 

Đa dạng các cổng kết nối

Laptop HP 15s-fq2712TU có đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như HDMI, USB Type A, cổng đọc thẻ SD và cổng USB Typer C cực kỳ hiện đại với tốc độ truyền tải lên tới 5Gb/s. Các cổng kết nối này cho phép máy tính của bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị bên ngoài khi chơi game, sao chép dữ liệu, truyền tải hình ảnh,... một cách nhanh chóng.

Bàn phím fullsize dễ dàng nhập liệu

Dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng laptop HP 15s vẫn có bàn phím fullsize tích hợp dãy phím số. Bàn phím số giúp người dùng dễ dàng làm việc với các bảng số liệu, đặc biệt là với những sinh viên có định hướng làm việc bán thời gian khi còn đi học hoặc các bạn nhân viên văn phòng.

Về cảm giác gõ, bàn phím của chiếc laptop này cho cảm giác gõ tốt, các phím có khoảng cách hợp lý, hạn chế gõ sai ký tự. Ngoài ra, bàn phím HP 15s-fq2712TU cũng rất nhạy, mang lại trải nghiệm gõ phím thú vị.

>> Laptop HP chính hãng

Tuổi thọ pin.

Viên pin 41Wh trên HP 15s giúp bạn có thể thoải mái mang máy đi học, đi làm mà không cần phải cần cầm theo cục sạc nặng nề. Chỉ với khoảng 10 triệu đồng, bạn đã sở hữu một chiếc máy có thiết kế đẹp, nhỏ gọn và tinh tế. Ngoài ra, nó có cấu hình ổn định trong tầm giá đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, học tập và giải trí hàng ngày. Laptop HP 15s-fq2712TU là chiếc laptop đa năng mà mỗi sinh viên nên sở hữu với mức giá rất “sinh viên”.

Ai nên mua Laptop HP 15s-fq2712TU?

Là chiếc máy thuộc phân khúc phổ thông nên laptop HP 15s không có cấu hình mạnh mẽ nhất. Tuy nhiên, nó đảm bảo rằng bạn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng, dù là để học tập, làm việc hay giải trí. Nhà sản xuất HP ban đầu tung ra các sản phẩm hướng tới đối tượng sinh viên, hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc máy này nếu:

  • Bạn thích sử dụng laptop màn hình lớn để có tầm nhìn rộng hơn khi xem phim, chơi game, họp trực tuyến, gọi video.
  • Bạn có nhu cầu cao cấp như chơi game online, game yêu cầu cấu hình khủng, thiết kế đồ họa hoặc dựng phim…

>> Tới ngay TMD Bắc Ninh để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm công nghệ, laptop, PC, phụ kiện, linh kiện máy tính,... chính hãng, uy tín cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH TMD BẮC NINH

Địa chỉ : Số 63 Đường Trần Lưu, Khu 5 Phường Thị Cầu, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Hotliine: 0913.216.127

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN LASER ĐƠN NĂNG PANTUM P3012D

Laptop GIGABYTE G5 MF-F2VN333SH (i5-12450H/RAM 8GB/512GB SSD/ Windows 11)

Màn hình máy tính Samsung LS32AM501NEXXV 32 inch/FHD/VA/60Hz/Smart monitor