Truy kích 2 - Siêu phẩm game bắn súng đồ họa thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

Nếu bạn là người đam mê các tựa game bắn súng thì Battle Teams 2 - Truy kích PC sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với hơn 100 loại vũ khí, nhân vật đa dạng, khả năng tùy biến trang bị đẹp mắt với các chế độ thú vị như Đấu trường, Tiếp sức và Bắn tỉa, Truy kích 2 sẽ khiến bạn có những trận chiến mãn nhãn.

Là tựa game bắn súng chiến thuật được đông đảo bạn trẻ trên toàn thế giới yêu thích nhờ lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) quen thuộc, việc Truy kích PC có mặt tại Việt Nam được đánh giá cao và kỳ vọng là sự hợp tác lớn nhất giữa NPH VTC và ông lớn Wizard Games. Cùng tìm hiểu những điểm làm cho tựa game này được đón chờ qua những chia sẻ dưới đây.

Kho vũ khí thiên biến vạn hóa.

Một trong những điểm khác biệt nhất giữa Truy kích PC so với các tựa game khác là kho vũ khí quân sự tiên tiến và các tính năng tùy chỉnh vũ khí. Người chơi không chỉ có thể thay đổi ngoại hình của súng để thể hiện cá tính mà còn có thể tăng giảm các chỉ số của vũ khí theo sở thích và khả năng của mình. Từ đó, bạn sẽ có được khẩu súng hợp với mình nhất, ghi chiến tích tốt hơn, nâng tầm xạ thủ, tạo ra sự khác biệt trên chiến trường mà không làm mất đi sự cân bằng trong game. Với tính năng này, sự sáng tạo chính là vũ khí tối thượng nhất của bạn.

Đồ họa đẹp, cấu hình nhẹ nhàng.

Với đồ họa chiến tranh chân thực, vừa bắn súng vừa kết hợp skill riêng, những pha flick AWP huyền thoại, sấy 2 sấy 3 khô khan sẽ trở nên linh hoạt và đa dạng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, bạn không cần phải có một chiếc PC có cấu hình khủng, bởi cấu hình yêu cầu từ NPH khá nhẹ nhàng:

Hỗ trợ lâu dài, mạnh mẽ từ nhà phát triển và NPH Game.

Bên cạnh thế mạnh về game. VTC và Wizard Games cam kết có kế hoạch phát triển rõ ràng, cập nhật nhanh các phiên bản game nhằm mang đến những trải nghiệm game tốt nhất cho cộng đồng game thủ Việt. 

Bên cạnh việc đảm bảo có đủ tính năng ingame và chế độ chơi của mọi loại game FPS hiện có, Truy kích PC còn được trang bị phần mềm chống hack mạnh mẽ để đảm bảo tính công bằng trong xếp hạng và thi đấu. 

Được đặt kỳ vọng là bom tấn FPS lớn nhất năm 2023, hệ thống giải Esports của Truy kích PC hứa hẹn sẽ được xây dựng chuyên nghiệp, bài bản, hỗ trợ cộng đồng game thủ từ khâu đăng ký tới tham gia thi đấu. Mục tiêu chung của các giải đấu là phát triển cộng đồng FPS trong nước, mang vinh quang về cho Việt Nam tại các giải đấu quốc tế. 

Phiên bản Alpha Test. 

Ngày 08/6/2023, Truy kích PC đã ra mắt phiên bản Alpha Test với sự xác nhận sẽ tham gia review, livestream giao lưu của những streamer đình đám nhất của cộng đồng game bắn súng tại Việt Nam như Nhism, Dev Nguyễn, Rambo… 

Phiên bản Alpha Test cung cấp các chế độ game như Đấu đội, Bom 5vs5, đấu đội 25vs25, Zombie và Sinh tồn. Lưu ý: người chơi cần phải vào “Đấu tùy chỉnh” để tạo phòng hoặc tham gia phòng chơi của người khác, chưa áp dụng hệ thống matching giai đoạn này. 

Bên cạnh các sự kiện ingame như tặng giftcode, tặng vũ khí hàng ngày, điểm danh nhận vật phẩm VIP, hoàn thành nhiệm vụ nhận quà xịn,.... thì các sự kiện outgame cũng hứa hẹn bùng nổ với nhiều sự kiện hấp dẫn như sự đổ bộ của dàn streamers cực HOT, tham gia chơi game và review cùng Fandom, cơ hội bắn súng cùng thần tượng có 1 không 2. 

Tạm kết. 

Bạn có đang mong chờ được trải nghiệm tựa game này không? Hãy để lại comment bên dưới và đừng quên theo dõi TMD Computer để cập nhật những tin tức mới nhất nhé. 

------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH TMD BẮC NINH
63 TRẦN LỰU – KHU 6 THỊ CẦU – THÀNH PHỐ BẮC NINH – TỈNH BẮC NINH
Hotline : 0913 216 127
Mua hàng online : 0916 215 029
Dịch vụ/kỹ thuật : 0968 496 161

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÁY IN LASER ĐƠN NĂNG PANTUM P3012D

Laptop GIGABYTE G5 MF-F2VN333SH (i5-12450H/RAM 8GB/512GB SSD/ Windows 11)

Màn hình máy tính Samsung LS32AM501NEXXV 32 inch/FHD/VA/60Hz/Smart monitor